Flash Story
gold prices falling
Powell மற்றும் விகிதக் குறைப்புகளால் தொடர்ந்து 2 – வது நாளாக தங்கத்தின் விலை வீழ்ச்சியடைந்து வருகிறது
gold prices down
விகித குறைப்பு மற்றும் மந்தநிலை காரணமாக தங்கத்தின் விலை சரிந்தது
crude
U.S. crude stockpiles அதிகரித்து Middle East பதட்டங்கள் குறைந்து தொடர்ந்து Oil prices குறைந்து கொண்டே வருகிறது
crude-oil
Middle East ceasefire allay supply கவலைகளை குறைக்கின்றன அதனால் oil prices குறைந்தது.
china's oil
China’s oil demand குறித்த அச்சம் தணிக்கப்பட்டு, மத்திய கிழக்கு பேச்சுவார்த்தைகளை நோக்கி கவனம் செலுத்தப்படுகிறது
crude oil
எதிர்பார்க்கப்படும் அமெரிக்க கட்டணக் குறைப்பு எரிபொருள் பயன்பாட்டை அதிகரிக்கும் மற்றும் அதிக எண்ணெய் விலைகளை அதிகரிக்கும்
zinc images
ஆகஸ்ட் மாத refined zinc உற்பத்தி 700 அதிகரிக்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுவதால், zinc price குறைகிறது.
crude-oil
OPEC எண்ணெய் விநியோகத்தை அதிகரிக்க முடிவெடுக்கும் முன் அதன் தேவையின் மதிப்பீட்டைக் குறைக்கிறது.
மத்திய வங்கி விகிதம் வீழ்ச்சியைத் தொடர்ந்து, தங்கம் விலை உயர்ந்தது

KYC (Know Your Customer)செயல்முறை என்றால் என்ன?

kyc getty 1

KYC, அல்லது உங்கள் வாடிக்கையாளரை அறிவது என்பது வணிகங்கள் மற்றும் நிதி நிறுவனங்களால் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் அடையாளத்தை சரிபார்க்கவும் அங்கீகரிக்கவும் செயல்படுத்தப்படும் ஒரு செயல்முறையாகும். KYC இன் முதன்மை நோக்கம் பணமோசடி, பயங்கரவாத நிதி மற்றும் அடையாள திருட்டு போன்ற மோசடி நடவடிக்கைகளைத் தடுப்பதும், சட்ட மற்றும் ஒழுங்குமுறைத் தேவைகளுக்கு இணங்குவதை உறுதி செய்வதும் ஆகும்.

KYC செயல்முறையானது வாடிக்கையாளர்களைப் பற்றிய அத்தியாவசிய தகவல்களைச் சேகரிப்பது மற்றும் அவர்களுடன் தொடர்புடைய ஆபத்தை மதிப்பிடுவதற்கு உரிய விடாமுயற்சி சோதனைகளை மேற்கொள்வது ஆகியவை அடங்கும். குறிப்பிட்ட தேவைகள் மற்றும் நடைமுறைகள் அதிகார வரம்பு மற்றும் தொழில்துறையைப் பொறுத்து மாறுபடும்.

வாடிக்கையாளர் அடையாளம்: வாடிக்கையாளரிடமிருந்து பெயர், பிறந்த தேதி, முகவரி மற்றும் தொடர்பு விவரங்கள் போன்ற தனிப்பட்ட தகவல்களைச் சேகரித்தல். சில சந்தர்ப்பங்களில், தேசியம், தொழில் மற்றும் நிதி ஆதாரம் போன்ற கூடுதல் தகவல்களும் தேவைப்படலாம்.

ஆவணப்படுத்தல்: கடவுச்சீட்டுகள், ஓட்டுநர் உரிமங்கள், பயன்பாட்டு பில்கள் அல்லது வங்கி அறிக்கைகள் போன்ற அவர்களின் அடையாளத்தையும் முகவரியையும் நிரூபிக்கும் சரியான அடையாள ஆவணங்களை வழங்குமாறு வாடிக்கையாளர்களைக் கோருதல். இந்த ஆவணங்கள் அவற்றின் நம்பகத்தன்மையை உறுதிப்படுத்த நம்பகமான ஆதாரங்களுக்கு எதிராக அடிக்கடி சரிபார்க்கப்படுகின்றன.

இடர் மதிப்பீடு: ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளரின் தொழில், பரிவர்த்தனை வரலாறு, வசிக்கும் நாடு மற்றும் வணிக உறவின் தன்மை உள்ளிட்ட பல்வேறு காரணிகளின் அடிப்படையில் அவருடன் தொடர்புடைய இடர் அளவை மதிப்பீடு செய்தல். அதிக ஆபத்துள்ள வாடிக்கையாளர்களுக்கு கூடுதல் ஆய்வு மற்றும் மேம்பட்ட விடாமுயற்சி நடவடிக்கைகள் தேவைப்படலாம்.

ஸ்கிரீனிங்: அரசாங்க கண்காணிப்பு பட்டியல்கள், தடைகள் பட்டியல்கள், அரசியல் ரீதியாக வெளிப்படும் நபர்கள் (PEPs) தரவுத்தளங்கள் மற்றும் பிற தொடர்புடைய தரவுத்தளங்களுக்கு எதிராக சட்டவிரோத செயல்களில் ஈடுபடும் நபர்கள் அல்லது நிறுவனங்களை அல்லது அதிக ஆபத்துள்ள சுயவிவரத்தை அடையாளம் காண ஸ்கிரீனிங் சோதனைகளை நடத்துதல்.

நடந்துகொண்டிருக்கும் கண்காணிப்பு: சந்தேகத்திற்கிடமான நடத்தை அல்லது அசாதாரண வடிவங்களைக் கண்டறிய வாடிக்கையாளர் பரிவர்த்தனைகள் மற்றும் செயல்பாடுகளைக் கண்காணித்தல். பரிவர்த்தனைகளின் பதிவுகளை வைத்திருப்பது மற்றும் வாடிக்கையாளர் தகவலை அதன் துல்லியம் மற்றும் பொருத்தத்தை உறுதிப்படுத்த அவ்வப்போது மதிப்பாய்வு செய்வது இதில் அடங்கும்.

வங்கிகள், காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் மற்றும் முதலீட்டு நிறுவனங்கள் போன்ற நிதி நிறுவனங்களுக்கு KYC செயல்முறைகள் முக்கியமானவை, ஏனெனில் அவை நிதிக் குற்றங்களை எதிர்த்துப் போராடும் நோக்கில் கடுமையான விதிமுறைகளுக்கு உட்பட்டவை. பயனுள்ள KYC நடவடிக்கைகளை செயல்படுத்துவதன் மூலம், இந்த நிறுவனங்கள் அபாயங்களைக் குறைக்கலாம், தங்கள் நற்பெயரைப் பாதுகாக்கலாம் மற்றும் சட்டப்பூர்வ கடமைகளுக்கு இணங்கலாம்.

Earn good profit

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *