Flash Story
gold prices falling
Powell மற்றும் விகிதக் குறைப்புகளால் தொடர்ந்து 2 – வது நாளாக தங்கத்தின் விலை வீழ்ச்சியடைந்து வருகிறது
gold prices down
விகித குறைப்பு மற்றும் மந்தநிலை காரணமாக தங்கத்தின் விலை சரிந்தது
crude
U.S. crude stockpiles அதிகரித்து Middle East பதட்டங்கள் குறைந்து தொடர்ந்து Oil prices குறைந்து கொண்டே வருகிறது
crude-oil
Middle East ceasefire allay supply கவலைகளை குறைக்கின்றன அதனால் oil prices குறைந்தது.
china's oil
China’s oil demand குறித்த அச்சம் தணிக்கப்பட்டு, மத்திய கிழக்கு பேச்சுவார்த்தைகளை நோக்கி கவனம் செலுத்தப்படுகிறது
crude oil
எதிர்பார்க்கப்படும் அமெரிக்க கட்டணக் குறைப்பு எரிபொருள் பயன்பாட்டை அதிகரிக்கும் மற்றும் அதிக எண்ணெய் விலைகளை அதிகரிக்கும்
zinc images
ஆகஸ்ட் மாத refined zinc உற்பத்தி 700 அதிகரிக்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுவதால், zinc price குறைகிறது.
crude-oil
OPEC எண்ணெய் விநியோகத்தை அதிகரிக்க முடிவெடுக்கும் முன் அதன் தேவையின் மதிப்பீட்டைக் குறைக்கிறது.
மத்திய வங்கி விகிதம் வீழ்ச்சியைத் தொடர்ந்து, தங்கம் விலை உயர்ந்தது

உடல்நலக் காப்பீட்டிற்கான கோரிக்கையைப் பெற, நீங்கள் பின்பற்ற வேண்டியவை:

All About Health Insurance Claim Process

மருத்துவ சிகிச்சையை நாடுங்கள்(Seek medical treatment): முதலாவதாக, உங்கள் நோய் அல்லது காயத்திற்கு நீங்கள் மருத்துவ சிகிச்சை பெற வேண்டும். உங்கள் சிகிச்சை தொடர்பான அனைத்து மருத்துவ பில்கள், மருந்துச் சீட்டுகள் மற்றும் பிற ஆவணங்களின் பதிவை வைத்திருப்பதை உறுதிசெய்யவும்.

உங்கள் காப்பீட்டு வழங்குநரைத் தொடர்புகொள்ளவும்(Contact your insurance provider): உங்கள் உரிமைகோரலைப் பற்றி அவர்களுக்குத் தெரிவிக்க, விரைவில் உங்கள் உடல்நலக் காப்பீட்டு வழங்குநரைத் தொடர்புகொள்ளவும். உங்கள் உரிமைகோரலைச் சமர்ப்பிக்க தேவையான படிவங்கள் மற்றும் வழிமுறைகளை அவர்கள் உங்களுக்கு வழங்குவார்கள்.

உரிமைகோரல் படிவத்தை பூர்த்தி செய்யவும்(Complete the claim form): உங்கள் காப்பீட்டு நிறுவனம் வழங்கிய உரிமைகோரல் படிவத்தை நிரப்பவும், தொடர்புடைய அனைத்து தகவல்களையும் துணை ஆவணங்களையும் உள்ளிடுவதை உறுதிசெய்து கொள்ளவும்.

உரிமைகோரல் படிவத்தை சமர்ப்பிக்கவும்(Submit the claim form): பூர்த்தி செய்யப்பட்ட உரிமைகோரல் படிவம் மற்றும் ஏதேனும் துணை ஆவணங்களை உங்கள் காப்பீட்டு வழங்குநரிடம் சமர்ப்பிக்கவும். நீங்கள் இதை ஆன்லைனில், அஞ்சல் மூலமாக அல்லது ஒரு நியமிக்கப்பட்ட இடத்தில் நேரில் செய்ய வேண்டியிருக்கலாம்.

உரிமைகோரல் செயலாக்கப்படும் வரை காத்திருங்கள்(Wait for the claim to be processed): உங்கள் காப்பீட்டு நிறுவனம் உங்கள் கோரிக்கையை மதிப்பாய்வு செய்து, அது உங்கள் பாலிசியின் கீழ் உள்ளதா என்பதை தீர்மானிக்கும். கூடுதல் தகவலுக்கு அவர்கள் உங்கள் சுகாதார வழங்குநரைத் தொடர்பு கொள்ளலாம்.

கட்டணத்தைப் பெறுங்கள்(Receive payment): உங்கள் உரிமைகோரல் அங்கீகரிக்கப்பட்டால், உங்கள் காப்பீட்டு வழங்குநர் பொதுவாக உங்கள் உடல்நலப் பராமரிப்பு வழங்குநருக்கு நேரடியாகப் பணம் அனுப்புவார் அல்லது நீங்கள் செய்த பாக்கெட் செலவினங்களுக்குத் திருப்பிச் செலுத்துவார்.

உங்கள் குறிப்பிட்ட காப்பீட்டுக் கொள்கை மற்றும் வழங்குநரைப் பொறுத்து உடல்நலக் காப்பீட்டிற்கான கோரிக்கையைப் பெறுவதற்கான செயல்முறை மாறுபடலாம் என்பதைக் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும். க்ளைம்(CLAIM) செய்வதற்கு முன், உங்கள் பாலிசியின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளைப் படித்துப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.

Earn good profit

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *